Saturday, November 3, 2012

DÂN CHỦ: TIẾN TRÌNH TẤT YẾU PHÙ HỢP VỚI SỰ TIẾN HÓA CỦA NHÂN LOẠI


Nguyễn Thu TrâmChỉ có dân chủ hóa mới mong đưa đất nước và dân tộc đến vinh quang sánh vai cùng các cường quốc trên thế giới. Dân chủ hoá mới là sự tôn trọng hiến pháp và luật pháp. Độc tài độc đảng chỉ mang lại sự dối trá, chà đạp nhân quyền, vi hiến một cách trắng trợn của một tập đoàn quan liêu haćh dịch, bao che, tham nhũng, cửa quyền, đầu trộm đuôi cướp.
           
Chiếu theo Hiến Pháp CHXHCNVN:

1        Nhà nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là nhà nước của nhân dân do  nhân dân và vì nhân dân (điều 2).

2        Nhà nước bảo đảm và phát huy không ngừng trước hết là vai trò làm chủ của nhân dân sau là bảo vệ và nghiêm trị mọi hành động xâm phạm lợi ích của Tổ quốc và của nhân dân nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng đất nước giàu mạnh, thực hiện công bằng xã hội, mọi người có cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc, có điều kiện phát triển toàn diện (điều 3).

3        Mọi tổ chức của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật (điều 4)

4        Nhân dân làm chủ nhà nước bằng cách sử dụng quyền lực Nhà nước thông qua Quốc hội và Hội đồng nhân dân là những cơ quan đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, do nhân dân bầu ra và chịu trách nhiệm trước nhân dân (điều 6).

5        Các cơ quan Nhà nước, cán bộ, viên chức Nhà nước có nghĩa vụ phải tôn trọng nhân dân, tận tụy phục vụ nhân dân, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến và chịu sự giám sát của nhân dân; kiên quyết đấu tranh chống mọi biểu hiện quan liêu, hách dịch, cửa quyền, tham nhũng (Điều 8).

Nhưng than ôi!!!

http://www.tdngonluan.com/graphic/dangCSVN-toidodantoc.jpg

1.    Nhà nước CHXHCNVN là nhà nước của BỌN CƯỚP, do BỌN CƯỚP, và vì BỌN CƯỚP̣

2.    Nhà nước bảo vệ và bao che  BỌN ĂN CƯỚP xâm phạm lợi ích Tổ Quốc (tài nguyên TQ- natural resources and human resources)  và nhân dânt (tài sản – properties and assets), làm đất nước yếu hèn, chà đạp công bằng xã hội, hủy hoại  ̀ cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc, và phát triển toàn diện của dân tộcVN trong và ngoài nước. 

3.    Nhà nước XHCNVN  KHÔNG VÀ CHƯA BAO GIỜ đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, KHÔNG VÀ CHƯA BAO GIỜ do nhân dân bầu ra,  KHÔNG VÀ CHƯA BAO GIỜ chịu trách nhiệm trước nhân dân.

4.    Mọi tổ chức của Đảng hoạt động BẤT HỢP HIẾN và BẤT HỢP PHÁP.

5.    Các cơ quan Nhà nước, cán bộ, viên chức Nhà nước CHÀ ĐẠP nhân dân, VÒI TIỀN nhân dân, CƯỚP BÓC nhân dân, CẤU KẾT VỚI NHAU ĐÀN ÁP VÀ TRÙ DẬP nhân dân; Biểu HIỆN THÁI ĐỘ́ quan liêu, hách dịch, cửa quyền, tham nhũng.

Tôi, Nguyễn Thu Trâm, xin hỏi quý vị lãnh đạo Đảng và Nhà Nước như:

1.    Nông Đức Mạnh (Tổng bí thư)
2.    Lê Hồng Anh (Bộ Trưởng Công An)
3.    Nguyễn Tấn Dũng (Thủ Tướng)
4.    Nguyễn Minh Triết (Chủ Tịch Nước)
5.    Trương Tấn Sang (Thường Trực Ban Bí Thư)
6.    Nguyễn Phú Trọng (Chủ Tịch Quốc Hội)
7.    Phạm Gia Khiêm (Phó Thủ Tướng_Bộ Trưởng Ngoại Giao)
8.    Phùng Quang Thanh (Bộ Trưởng Quốc Phòng)
9.    Trương Vĩnh Trọng (Phó Thủ Tướng)

10.                       Lê Thanh Hải (Bí Thư Sài Gòn)
11.                       Nguyễn Sinh Hùng (Phó Thủ Tướng Thường Trực)
12.                       Nguyễn Văn Chi (Chủ Nhiệm Ban Kiểm Tra Trung Ương)
13.                       Hồ Việt Đức (Ban Bí Thư)


http://i51.tinypic.com/t0hgk8.jpg
Hỏi Rằng:

 Đảng và Nhà Nước CHXHCNVN của các ông đã và đang cái việc:


Nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn
Vùi con đỏ xuống dưới hầm tai vạ
Dối trời lừa dân đủ muôn ngàn kế
Gây thù kết oán trải mấy mươi năm
Bại nhân nghĩa nát cả đất trờị
                                                Bình Ngô Đại Cáo- Nguyễn Trãi

Đảng và Nhà Nước CHXHCNVN của các ông đã và đang đang cái việc:


Tàn hại cả giống côn trùng cây cỏ,
Nheo nhóc thay kẻ góa bụa khốn cùng.
Thằng há miệng, đứa nhe răng,
Máu mỡ bấy no nê chưa chán,
Nay xây nhà, mai đắp đất,
Chân tay nào phục dịch cho vừa ?
Nặng nề những nổi phu phen
Tan tác cả nghề canh cửi.

Như vậy, Đảng và Nhà Nước CHXHCNVN của các ông thật là:


Độc ác thay, trúc Nam Sơn không ghi hết tội,
Dơ bẩn thay, nước Đông Hải không rửa sạch mùi!
Lòng người đều căm giận,
Trời đất chẳng dung tha;
                                            
                          Bình Ngô Đại Cáo- Nguyễn Trãi

Gần đây:

Tôi nghe nói Ô. Nguyễn Tấn Dũng mới lên tiếng kêu gọi một nước khác thuộc Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á, ASEAN, là Miến Điện sắp tới cần tổ chức bầu cử công bằng, có sự tham gia của nhiều đảng phái.

Điều này có phải là sự thật hay chỉ là SỰ DỐI TRÁ. Nếu vậy, các ông phải:

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSXCd0U-Ub4KLrDlHJ8HqgvFd08i9uP35faDKyOlyJHVkf5-828C4jWRQUGHxJAF5KH3LeubOfvKstNQWMIMsp87Cn0kUGr1TMplGFbuwGIPU7U0Z_W2nikYs7Ss5v81RGBQyvjIwJC1gG/s320/Thanhniencg99.jpg
http://vanganh.info/wp-content/uploads/2011/08/pic12345.jpg

1.    Phóng thích và trả lại tự do không điều kiện, đền bù sự tổn thất về tài sản và tổn thương thân xác cũng như tinh thần cho các nh̀à bất đồng chính kiến tranh đấu cho dân chủ, cho tự do, cho sự toàn vẹn lãnh thổ (mà tổ tiên từ thời Hùng Vương đã đổ bao xương máu, mồ hôi, và nước mắt),  để tạo điều kiện tốt đẹp hợp hiến hợp pháp tiến tới sự phát triển toàn diện toàn dân toàn quân  bằng sự đóng góp của đồng bào trong và ngoài nước trong các tổ chức chính trị khác biệt.

2.    Bãi bỏ điều 4 trong hiến pháp.

3.    Từ bỏ thuật ngữ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa trong cụm từ CHXHCN Việt Nam.

4.    Hủy bỏ cụm từ ĐỘC LẬP- TỰ DO- HẠNH PHÚC bởi vì dân tộc có được thật sự độc lập-tự do- hạnh phúc thì không cần; Nếu không, chỉ là những từ ngữ dối trá mị dân. Tất cả các quốc gia dân chủ giàu mạnh nhất thế giới cũng không cần tới cụm từ mị dân như vậy.  

5.    Tổ chức tổng tuyển cử tự do phổ thông đầu phiếu có sự tham gia của nhiều đảng phái với sự giám sát của các quan sát viên quốc tế, cơ quan truyền thông quốc tế, đại diện những quốc gia dân chủ và tiến bộ.

6.    Hiểu rằng: tất cả các nước tân tiến giàu mạnh trên thế giới là những quốc gia dân chủ có hệ thống đa đa đảng mà đảng CS là một đảng có được quyền tham gia trong tiến trình bầu cử để trở thành đảng cầm quyền danh chính ngôn thuận lèo lái con thuyền TQ và dân tộc.  Trong khi đó, đảng CS là đảng quang vinh mà lại hèn không dám bầu cử tự do để cho nhân dân chọn lựa; Vậy mà đảng lại nói là đảng của dân, nhà nước là nhà nước của nhân dân do nhân dân và vì nhân dân.

7.    Hiểu rằng: lãnh đạo nhà nước mà bị đảng chi phối, đảng chỉ đạo, đảng lãnh đạo vậy thì hóa ra lãnh đạo nhà nước không có chất óc hay sao??? Tổng Thống Obama chỉ là 1 đảng viên đảng Dân Chủ Hoa Kỳ mà lại là ngườì lãnh đạo tối cao Hoa Kỳ không chịu sự chi phối và chỉ đạo hay lãnh đạo của đảng Dân Chủ. 

Vì những lý lẽ trên, Nguyễn Thu Trâm thiết tha kêu gọi những đảng viên CS còn có lương tâm và lương tri  hãy làm những điều tốt đẹp cho quê hương và dân tộc bằng cách thúc đẩy tiến trình dân chủ hóa đa nguyên đa đảng. Độc đảng là độc tài dối trá (sự dối trá lập đi lập lại theo lịch trình giáo điều cực đoan biến thành sự thật thần thánh) tàn nhẫn với chính bản thân quý vị và kéo theo hệ qủa tất yếu lịch sử ảnh hưởng dây chuyền cho tới nhiều thế hệ sau của quý vị.

KHÔNG DÂN CHỦ HÓA LÀ TỘI PHẠM CỦA DÂN TỘC VÀ CỦA LOÀI NGƯỜI NGƯỢC VỚI HỌC THUYẾT TIẾN HÓA DARWINISM.

Bình Dương, ngày 27 tháng 04 năm 2010

No comments :

Post a Comment